VIDEO CỦA GIA ĐÌNH

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Đức Mạnh gần 2 tuổi rồi

Đến tháng 12 này Đức Mạnh sẽ được 2 tuổi , lúc đó Mạnh sẽ đi mẫu giáo , dạo này mạnh bắt đầu tập nói nhưng vì tính hay xấu hổ nên hơi chậm . Có một điểm mà ai cũng phải công nhận là Đức Mạnh có vẻ mặt rất tươi .

Đức Mạnh lúc cúc chơi suốt ngày , ai gọi là toét miệng cười , nhưng những lúc nư lên thì khóc oang nhà oang cửa .
Nhìn Mạnh có tươi không , tướng con người mà có thần thái tươi tắn thì không bao giờ khổ , ngoại cầu mong sau này cuộc đời em sẽ được sung sướng hạnh phúc như nụ cười của em . Muốn em được sung sướng thì người lớn phải biết vun đắp , phải biết hy sinh để lo lắng tương lai cho em . Sang năm mới này em sẽ đi học , từ hôm nay đã phải lên kế hoạch cho em rồi .

Tuy chậm nói nhưng Mạnh rất thông minh khéo léo , và rất biết thương mẹ , chỉ cần vắng mẹ vài phút là đi tìm rồi khóc . Chỉ có điều là hay tranh đồ chơi của em Linh Giang , ngồi chơi với em có bao nhiêu thứ anh dành hết .Như thế là hư lắm , sau này đi nhà trẻ tranh đồ chơi của bạn chúng nó sẽ đánh đau đấy  . Bao giờ cũng phải thật ngoan , sau này phải học giỏi để vào Đại học nhé .
Bây giờ mà Mạnh đã thích xem sách rồi , thấy sách của Uyển Nhi là xem say sưa.
Khiếp chưa , đọc kinh quá , chẳng thấy mặt mũi đâu nữa cả , sau này em định làm kiến trúc sư hay bác sĩ nhỉ .


Ngồi oách xà lách không , đang mở ví xem có bao nhiêu tiền , nếu đủ mua một chiếc ô tô chạy cho sướng

Mới ngồi chơi một lát nhớ tới mẹ là đi tìm rồi đấy .

Nhìn em có đẹp Zai không , dễ thương quá .
Nhìn em có hiphop không , oai phết .
Ai nhìn em cũng phải thích nhé , đẹp zai thư sinh lắm đó , nhưng phải chăm sóc em thật tốt để em luôn mạnh khỏe và giáo dục em thật tốt để em thành người con trai có  sức khỏe ,có đức ,có tài , như thế tương lai của em sẽ tươi sáng .
Video clip cảnh Mạnh vui chơi và tung tăng đón mẹ đi chợ về .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét