VIDEO CỦA GIA ĐÌNH

Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

Xuân 2011 của Cún yêu .


    Hãy nhìn nụ cười tươi tắn của Cún để biết rằng Cún rất vui trong mùa Xuân mới . Năm nay Cún được đi khắp nơi để chúc tết và nhận tiền lì xì , vậy Cún đã là người lớn rồi chứ không bé bỏng như năm ngoái còn quấn trong tã . Cún rất ngoan lúc cúc chơi suốt ngày , mới hơn một tuổi mà đi rất vững . Chỉ có điều thả Cún ra là Cún phá , đồ đạc để vừa tầm tay là Cún lôi xuống đất hết .

    Vì thế phải dọn sạch đồ , chỉ để những thứ dành cho Cún chơi để cún có thể tung tăng thỏa thích .Bố mua cho Cún con Hươu bằng cao su nhưng Cún chưa chơi được vì hễ leo lên là ngã chỏng kèo , có lẽ khi Cún 2 tuổi mới chơi được .
   Ngã thì đứng dậy chứ không khóc nhè , về điểm này thì Cún đáng mặt đàn ông lắm , nhưng hễ thấy ngoại là Cún đòi  bế bằng được ,  Cún có thói quen ăn cơm xong là đòi ngoại bế , vì ngoại thấy Cún ngồi trong xe để mọi người ăn cơm nên rất thương , cứ ăn vội vàng để bế Cún , Cún biết điều đó nên thấy ngoại buông bát là đòi ngay , nhiều khi đang ăn ngoại đứng dậy lấy cái gì đó , cún tưởng ngoại ăn xong rồi khóc mu méo đòi bế liền :D
    " Alô ! ai đấy , Cún đây ."  Năm mới Cún gọi điện thoại khắp nơi để mời mọi người đến chơi , nhìn vẻ mặt đúng là đang " buôn dưa lê " , coi chừng hết cái thẻ mẹ mới nạp tiền đó .


       Tuy bị nhốt vào xe những lúc mẹ bận việc nhưng bao giờ Cún cũng vui , bởi chỉ một lát thôi là Cún lại được bế , được chơi đùa nghịch ngợm , cái mặt bao giờ cũng cười của Cún thật đáng yêu , ai cũng yêu Cún thật nhiều .
       

        Hai mẹ con đang xẩy ra đụng độ khi Cún bày tỏ chính kiến của mình , những lúc ấy ai cũng cười vì Cún ít khi gây gổ như thế .
        Khi đã bình tĩnh trở lại phát hiện thấy phóng viên thông tấn xã gia đình đang chĩa máy ảnh vào Cún liền tròn mắt nhìn , xấu hổ chưa :D
        Hay ăn chóng lớn nha Cún , lớn nhanh học giỏi để trở thành một chàng trai thành đạt cho ngoại tự hào nha .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét